Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Thị Trấn NOBI ngay tại Đà Lạt

 Nếu là một fan ruột của bộ truyện Doraemon thì chắc chắn bạn sẽ phải đứng hình khi thấy Thị Trấn NOBI tại Đà Lạt. Đến nơi này bạn sẽ được sống lại những ký ức tuổi thơ cùng với những khung cảnh hết sức quen thuộc trong bộ truyện nổi tiếng. Cùng Halotravel ghé Thị trấn Nobi để khám phá địa điểm tưởng chỉ có trong truyện tranh ở ngoài đời thật nhé!


Đừng bỏ lỡ địa điểm hot: Đốn tim cộng đồng mạng với 4 địa điểm SĂN MÂY ĐÀ LẠT xuất thần từng centimet


Dalat_thi-tran-nobi-1


@dimotngaydang


Dalat_thi-tran-nobi-2


@th.uyen_


Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]


1. Homestay dành cho fan cuồng Doraemon

2. Thị trấn Nobi nằm ở đâu?

3. Thị trấn Nobi có gì hấp dẫn giới trẻ đến vậy?

3.1 Ngôi nhà bước ra từ cuốn truyện tranh.

3.2 Sân cỏ, ống cống cũng giống luôn

1. Homestay dành cho fan cuồng Doraemon

Doraemon hay Đô Rê Mon là một trong những bộ truyện tranh vô cùng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Nó gắn liền với ký ức tuổi thơ của rất nhiều thế hệ ở Việt Nam nói riêng và các nước trên thế giới nói chung. Nobita, Xeko, Xuka,Chaien và chú mèo máy thông minh tốt bụng Doraemon là những người bạn hết sức quen thuộc.


Dalat_thi-tran-nobi-3


@phphuchung


Mê Doraemon chắc rằng bất kì ai trong số chúng ta đều một lần mong ước được đặt chân đến vùng đất trong truyện tranh. Gần đây tại Đà Lạt xuất hiện một điểm dừng chân có tên Thị Trấn NOBI. Homestay này lập tức thu hút nhiều sự chú ý bởi giống truyện tranh Doraemon tới từng góc nhỏ.


Dalat_thi-tran-nobi-4


@archdecor


2. Thị trấn Nobi nằm ở đâu?

Địa chỉ: số 30/36 đường Nam Hồ, ngay gần trường Tiểu học Nam Hồ, Đà Lạt.


Thị trấn Nobi là homestay tọa lạc ở ngoại ô thành phố Đà Lạt. Toàn bộ các căn nhà ở đây được thiết kế kiểu Nhật, rất giống khung cảnh quê hương chú mèo máy. Nhưng “Tâm điểm”  thu hút ánh nhìn của tất cả các du khách chính là ngôi nhà được cho là nhà của Nobita và Doraemon.  Một căn nhà “sao y bản chính” được mang ra từ những trang truyện.


Dalat_thi-tran-nobi-5Dalat_thi-tran-nobi-6


@travelindalat


Căn nhà được thiết kế hết sức tỉ mỉ  và tinh tế từ những chi tiết dù là nhỏ nhất. Khiến cho bất cứ ai khi mới đặt chân đến đây cũng sẽ phải á ố ngạc nhiên vì sự giống nhau của ngôi nhà này so với bản gốc trong truyện tranh. Không chỉ dừng lại ở đó. Chủ nhân của homestay cũng chăm chút cho từng ngóc ngách. Làm sao có thể mang được một căn nhà từ trong những trang truyện ra thế giới thực.


Dalat_thi-tran-nobi-7


@my.trifles


Dễ dàng có thể thấy ngoài điểm nhấn là ngôi nhà chính của Nobita. Những ngôi nhà kế bên cũng được thiết kế đậm chất Nhật Bản. Với những cánh cửa, ban công, bờ tường… mang đến một cảm giác hết sức thân thuộc.


3. Thị trấn Nobi có gì hấp dẫn giới trẻ đến vậy?

Thị trấn Nobi mang đến cho du khách cảm giác như đang bước chân vào thế giới của chú mèo máy Doraemon. Thông qua những chi tiết hết sức quen thuộc với fan.


Dalat_thi-tran-nobi-8


@baohan.2309


3.1 Ngôi nhà bước ra từ cuốn truyện tranh.

Không ai có thể phủ nhận sự giống nhau đến kinh ngạc của cả 2 ngôi nhà trong truyện và ngoài đời thực. Chủ homestay đã hết sức tỉ mỉ trong cách sắp xếp cũng như phối màu sơn. Để có được một ngôi nhà của Nobita ngoài đời thực.


Dalat_thi-tran-nobi-9


@dimotngaydan


Toàn bộ các căn nhà thuộc tổ hợp Thị Trấn NOBI nằm san sát nhau. Đều được thiết kế đậm chất Nhật Bản với từng cánh cửa, ban công, bờ tường…

3.2 Sân cỏ, ống cống cũng giống luôn

Ngoài ngôi nhà của Nobita thì sân bóng cũng là một địa điểm thường xuyên xuất hiện trong mỗi tập truyện. Đây là nơi nhóm bạn Nobita hay tụ tập, chơi đùa. Và cũng là địa điểm Chaien dùng giọng hát kinh khủng của mình để tra tấn những khán giả bất đắc dĩ. Với điểm nhấn 3 ống xi măng xếp chồng lên nhau trên bãi cỏ. Đã kiến tạo nên khung cảnh hết sức quen thuộc với bao thế hệ.


Dalat_thi-tran-nobi-10


@karimvu17


Sân cỏ để này hiện là một địa điểm check-in nhất định phải có ảnh với các fan ruột của bộ truyện này.


Dalat_thi-tran-nobi-11


@dimotngaydang


Nếu bạn mong muốn được một lần trở về tuổi thơ với chú mèo máy thần kì hãy đến với nơi đây. Mức giá thuê phòng tại thị trấn Nobi cũng không quá đắt. Chỉ với 350.000đồng/đêm là bạn có thể sống lại những ký ức tuổi thơ đẹp rồi!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HOMESTAY ÁP MÁI Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng với hàng trăm homestay xinh đẹp. Tuy nhiên, với lối kiến trúc Ý và Pháp đặc trưng phải kể đến 5 homestay áp mái Đà Lạt sau ...