Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Các homestay Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương

 Second house homestay

Chỉ cách Hồ Xuân Hương 300m, Second house là Homestay Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương du khách không thể bỏ lỡ. Có lẽ rất hiếm có căn Homestay nào có lối thiết kế độc đáo như ở Second house Homestay. Căn homestay là sự pha trộn giữa cổ kính và hiện đại. Tại đây sử dụng tông màu gỗ là chủ yếu. Mỗi đồ vật trong phòng đều đem đến cảm giác thật gần gũi và ấm áp. Second house có cả phòng đơn và phòng gia đình cho du khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân.


da-lat-homestay


Ảnh: FB Second House Đà Lạt


Ưu điểm


Không gian homestay tràn ngập ánh nắng, nhiều cây cối gần gũi với thiên nhiên.

Trong Homestay được chia thành rất nhiều phòng với các chức năng khác nhau. Có phòng bếp, có sân vườn, bán cà phê xinh xắn để bạn bè tụ họp…

Không gian cổ điển và mộng mơ của Second house là nguồn cảm hứng bất tận cho những bức ảnh ấn tượng ra đời.

Nhược điểm


So với các Homestay Đà Lạt khác, địa điểm này có giá thành đắt hơn hẳn. Tuy nhiên giá thành hoàn toàn phù hợp với chất lượng phục vụ. Du khách cần cân nhắc vấn đề tài chính trước khi quyết định thuê phòng.

da-lat-homestay


Ảnh: FB Second House Đà Lạt


da-lat-homestay


Ảnh: FB Second House Đà Lạt


Địa chỉ: Số 8 Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Phường 10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá phòng:

Phòng đơn cho 2 người: 800,000đ/đêm

Phòng từ 2 – 5 người: 1,000,000 đồng/2 khách/đêm

5. Minn’s House homestay

Minn’s House homestay sở hữu không gian đầy chất thơ. Đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một chuyến du lịch Đà Lạt của bạn. Hầu hết các phòng của Minn’s house đều có cửa sổ to và rộng để đón nắng. Sơn tường chủ yếu sử dụng những gam màu sáng và nhẹ nhàng. Homestay có cả khu ban công và sân vườn rộng rãi, lãng mạn. Mỗi buổi tối được ngồi tại đây, hít thở không khí trong lành của Đà Lạt là cảm giác tuyệt vời nhất.


homestay-da-lat-ho-xuan-huong


Ảnh: Minn’s House


Ưu điểm


Minn’s House có đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, các thiết bị trong homestay đều hiện đại và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu muốn tham quan xung quanh khu vực, bạn có thể thuê xe máy với giá phải chăng. Minn’s House cũng có chỗ đậu xe riêng cho những vị khách đến đây bằng phương tiện cá nhân.

Tại đây miễn phí bữa sáng bao gồm cà phê và bánh mì.

homestay-da-lat-ho-xuan-huong


Ảnh: Minn’s House


Nhược điểm


Nhược điểm lớn nhất của Minn’s House là không có phòng vệ sinh riêng. Hầu hết các phòng liền kề đều phải sử dụng nhà tắm và nhà vệ sinh chung nhau.

Minn’s House chỉ có một phòng đôi, còn lại các phòng đều được thiết kế đơn lẻ.

homestay-da-lat-ho-xuan-huong


Ảnh: Minn’s House


Địa chỉ: 91/14 Phan Bội Châu, Phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá phòng:

Phòng đơn 1 giường đôi: 350,000 – 500,000đ/đêm

Phòng 2 giường đôi, 4 khách: 700,000đ/đêm

6. DaLat 1900s homestay

DaLat 1900s homestay được xây dựng trong một con hẻm nhỏ bình yên giữa lòng Đà Lạt. Ngay khi nghe tên của nó, người ta đã liên tưởng đến một nơi đậm chất hoài cổ. DaLat 1900s không chỉ là một nơi để ngủ nghỉ, đây còn là chốn lãng mạn yên bình để người ta tìm về sau những tháng ngày mỏi mệt. DaLat 1900s homestay đẹp nhất là khi màn đêm buông xuống. Khắp ngóc ngách sân vườn đều sáng rực ánh đèn. Vẻ đẹp lãng mạn và có chút hoài cổ của DaLat 1900s luôn khiến người ta lưu luyến mỗi khi đặt chân tới.


homestay-da-lat-gan-ho-xuan-huong


Ảnh: Dalat 1900s


Ưu điểm


Mỗi căn phòng đều được thiết kế tối giản nhưng ấn tượng, đầy đủ các chất thiết bị. Những gam màu sắc rực rỡ đem đến cảm giác tươi vui cho các vị khách.

Có nhà bếp sẵn sàng cho du khách tự nấu tự phục vụ. Có khu sân vườn để tổ chức BBQ ngoài trời, ngắm cảnh Đà Lạt về đêm.

Homestay có sân vườn rộng rãi để có thể thỏa sức tổ chức các hoạt động vui chơi ăn uống. Nơi đây cũng có dịch vụ thuê đồ cắm trại dành cho du khách.

Nhược điểm


Tại DaLat 1900s, các phòng được xây sát nhau nên khả năng cách âm không thực sự tốt. Các vị khách đến đây cần lưu ý đảm bảo không gian yên tĩnh cho những người xung quanh.

homestay-da-lat


Ảnh: Dalat 1900s


homestay-da-lat-gan-ho-xuan-huong


Ảnh: Dalat 1900s


Địa chỉ: 19C/41 Hà Huy Tập, Phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá phòng

Phòng 3 – 4 người: 450,000 – 500,000đ/phòng

Phòng đôi: 250,000 – 350,000đ/phòng

Phòng từ 6 người: 600,000đ/phòng

Trên đây là thông tin về các homestay Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương tiện nghi và hiện đại nhất. Chúc các bạn tìm được homestay như ý khi tới Đà Lạt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HOMESTAY ÁP MÁI Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng với hàng trăm homestay xinh đẹp. Tuy nhiên, với lối kiến trúc Ý và Pháp đặc trưng phải kể đến 5 homestay áp mái Đà Lạt sau ...